Tuesday, July 3, 2012

Walang Magawa



Dahil wala na naman akong magawa, heto`t ang dami kong pinagkakaabalahan. 

Kaya`t heto ako ngayon. 

Nakahanap na naman ng bagong masusulatan na may sariling tema at kategorya.

Ongoing pa kasi ang posting ng bago kong nobela sa TOP kaya nagpahinga muna ako sa pagsulat doon.

Ang tema sa blog na ito...well, tulad ng title, parang journal lang.

Mahilig kasi akong gumawa ng journal at scrap book noon. 

Since high-tech na tayo ngayon, dito ako gagawa ng sarili kong journal na parang scrap book na rin.

 Huwag na kayong magugulat kung puro mga pampalipas-oras at palipad sa hangin ang laman nito. 

Matabil lang talaga ang utak ko at masyadong makati ang mga daliri ko. 

Hehehe!

4 comments:

  1. high-tech na nga talaga ang buhay ngayon,

    utak na ang matabil,at daliri na ang makati..

    ahay,ano pa kaya ang kakamot sa makati nyan.. hahaha

    ReplyDelete
    Replies
    1. haha. ewan ko. natatakot na nga ako at baka sa sobrang hi-tech, kung ano ang iniisip ko kusa nang napa-publish dito nang d na gumagalaw kamay ko. haha

      Delete
  2. pasensya na at itong blog mo anj ang napadiskitahan kong komentan ng komentan..ahahahaha maka-komentan naman ako..wagas... hahahaha

    basta...pasensya ulit..ahehehehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. naku! wag ka mag-sorry at humingi ng pasensya. mas natutuwa ako kapag may nag-iingay sa bog ko. hehe. salamat sa pagtitiyaga sa mga walang kwentang sinusulat ko rito.

      Delete