Tuesday, October 30, 2012

Mga Kwentong Hindi Ko Talaga Matapos-tapos


I Love You, Pinsan
--nasimulan ko na po ito. Nasa gilid ang Teaser at Chapter 1. Gusto ko na siyang tapusin

Sana`y Ako Na Lang
--nasimulan ko na itong ipost sa T.O.P. pero hindi ko pa talaga matapos-tapos


My Top Post-Liker Presents "Hindi Ko Kasalanan"
--para po ito kina Crystalyn at Precy

My Virtual Boyfriend
--nasulat ko na sa older posts ko ang teaser nito. Romantic comedy ito.

Tama Pa Ba Ang Mahalin Ka?
--ewan ko kung saan ko ito ipapasa pero gusto ko talaga siyang isulat. Nasa baba ang Teaser niya.

Love For Sale
--ito sana iyong ipapasa ko sa COH kaso nasira laptop ko. Saka ko na ipopost ang Teaser nito.

Kunwari Lang Pala
--ito ang novel version ng short story na sinulat ko tungkol sa amin ni Foo. Hehehe.

Somewhere Down The Road
--ito ang ipapasa kong novel para sa novel writing ni Pinay para sa OFW at sa TOP din.

A More Complicated Love Story
--part two po ito ng Another Complicated Love Story. Ikakasal na po sina Kristell at Rey dito pero mauudlot iyon dahil sa isang pangyayari. Kung ano man iyon? Abangan n`yo na lang.

Guitar Series Presents Ruvie(Genius Pretender)
--tungkol naman po ito sa love story nina Ruvie at Alex

Campus Sweethearts Series
--maikling kwento lang po ito tungkol sa love story ng mga lovers sa iisang eskwelahan

Ang Pitong Katauhan ni Jeseca
--this will be my first-ever fan-fic anime series na isusulat ko. The anime includes Hunter X Hunter, White Cross, Dragon Ball Z, Flame of Recca, at Ghost Fighter. Love story ito kaya siguradong makaka-relate kayo.

Hayan! Ang dami n`yo nang kwentong aabangan mula sa akin. Sana nga lang ay matapos ko ito agad para naman hindi kayo masyadong mainip at sana nga maisulat ko lahat para hindi kayo manghinayang. Maraming salamat po sa inyong walang sawang pagsusubaybay sa mga kwento ko at pagsuporta sa akin. I may not know you but I know andyan lang kau sa tabi-tabi. Thank you all especially sa mga TOPPERS!

No comments:

Post a Comment