Friday, August 31, 2012

Dear Anjustin



Hello po sa inyong lahat!

Dahil loveless ako ngayon, medyo bored at wala nang maisip na isulat na kwento, gusto ko sanang kayo naman ang magsulat at magbahagi ng mga love stories ninyo o ng mga kaibigan n`yo sa akin sa pamamagitan ng isang e-mail.

Kung may nakakakilig, nakakainis, nakakaiyak o nakakatakot na kwento ng buhay-pag-ibig ninyo o ng kahit na sinong kakilala ninyo, maaari mo itong ibahagi sa akin sa pamamagitan ng pagpapadala through e-mail at justin_angelie@yahoo.com. 

Para sa mga TOPpers, may 50 gils kayo bawat e-mail story. Para naman sa hindi TOPpers, maari pa rin kayong mag-send sa akin. Malay n`yo baka matulungan ko pa kayo sa mga problema n`yo. Kapag dumami ang matatanggap ko, gagawan ko ito ng separate blog at ipo-post doon para naman mabasa ng iba, with your consent of course.

Oh, di ba masaya? Nailabas n`yo na ang mga saloobin ninyo, na-inspire n`yo na ako, matutulungan ko pa kayo. Malay n`yo rin, ang kwento n`yo na pala ang susunod na isusulat ko.

Ano pang hinihintay ninyo?

Send na!

P.S. Don`t forget to write "Dear Anjustin" sa subject ng inyong e-mail. Thanks!

No comments:

Post a Comment